Mua Dây Cáp Vải Cẩu Hàng Chất Lượng Ở Đâu?

08/04/2021 | 706 |
0 Đánh giá

Mua Dây Cáp Vải Cẩu Hàng Chất Lượng ở đâu?

Dây cáp vải cẩu hàng (hay còn gọi là dây bẹ cẩu hàng, dây cáp bẹ,….) được sử dụng để nâng hạ hàng hóa, kéo hàng trong công nghiệp và dân dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và hãng sản xuất dẫn đến mẫu mã và chất lượng khác nhau. Trong bài viêt này, Chúng  tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết cần biết khi lựa chọn sản phẩm về sử dụng.

Mua Dây Cáp Vải Cẩu Hàng Chất Lượng ở đâu?

Dây cáp vải cẩu hàng (hay còn gọi là dây bẹ cẩu hàng, dây cáp bẹ,….) được sử dụng để nâng hạ hàng hóa, kéo hàng trong công nghiệp và dân dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và hãng sản xuất dẫn đến mẫu mã và chất lượng khác nhau. Trong bài viêt này, Chúng  tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết cần biết khi lựa chọn sản phẩm về sử dụng.

Dây Cáp Vải Cẩu Hàng Có Những Loại Nào?

Việc sử dụng dây cáp thép để cẩu hàng xảy ra nhiều vấn đề như: hư hỏng hàng hóa, trơn trượt, nặng, giá thành cao,…. Chính vì đều đó, Dây cáp vải là giải pháp tối ưu nhất và sử dụng phổ biến hiện nay với ưu điểm khả năng chống trơn trượt cao, được dệt từ sợi polyester cường lực bền chắc, chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt: chống rỉ sắt, chịu được nhiệt độ cao, kháng tia uv…

Có 2 loại cáp vải cẩu hàng phổ biến hiện nay là : Cáp vải bản dẹp Cáp vải bản tròn.

 

dây cap vai cẩu hàng

Dây cáp vải cẩu hàng bản Dẹp là gì?

Cáp vải dẹp (dây bẹ cẩu hàng) thường có taỉ trọng 1 – 12 tấn Hệ số an toàn 5 :1 và 6 :1 theo tiêu Chuẩn EN1492. Với cấu trúc tấm sợi bền chắc đan xen với các mấu chịu lực, dây cẩu đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong kho xưởng,  khu chế xuất, kho tàu, bến bãi….

Thông thường dây cáp vải sẽ có bản rộng từ 25mm – 300mm, may  2 – 3 lớp. Tải trọng sẽ được phân theo chuẩn màu.

dây cáp vải dẹp

 

Dây cáp vải cẩu hàng bản tròn là gì?

Đúng như tên gọi, sợi cáp được dệt vòng tròn, được sử dụng nhiều trong nâng hạ ống, … Hệ số an toàn 7: 1 . Tải trọng từ 1 – 50 tấn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại dây cáp này đó là độ bền cực cao. Tùy thuộc vào mức độ chịu lực mà người ta sử dụng loại cáp phù hợp để thuận tiện cho công việc. Việc lựa chọn bạn có thể dựa trên thông số kỹ thuật được ghi ở trên dây cáp nên bạn có thể tham khảo.

 

Tùy vào mục đích sử dụng, tải trọng yêu cầu, cáp vải được thiết kế từ 1 – 30 tấn với chiều dài theo yêu cầu. Cáp vải được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1941 thường có hệ số an toàn là 5:1 , 6 :1 , 7 :1 . Độ dày của từng loại dây sẽ khác nhau, như hình:

dây cáp vải cẩu hàng 3 tấn

 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN CÁP VẢI CẨU HÀNG ( DÂY BẸ CẨU HÀNG) CHẤT LƯỢNG

Qúy khách nên chọn những công ty uy tín, có chuyên môn trong tư vấn và thiết kế phụ kiện nâng hạ để được tư vấn chính xác chủng loại đáp ứng nhu cầu sử dụng để an toàn và tiết kiêm chi phí nhất.

Đối với công việc nâng hạ hàng hóa, an toàn là vấn đề trên hết, nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là hết sức cần thiết, nên chọn cáp vải cẩu hàng hệ số an toàn 6 :1 , 7 :1 , có chứng nhận kiểm định chất lượng, xuất xứ đầy đủ từ công ty uy tín. Cần thiết có thể yêu cầu bên thứ 3 đứng ra kiểm định chất lượng theo quy chuẩn của nhà nước.

dây cáp vải cảu hàng

dây cáp vải cảu hàng

 

Công Ty TNHH Lova Industry  tự hào là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối uy tín chuyên nghiệp các loại thiết bị nâng hạ, cung cấp các thiết bị và phụ kiện nâng hạ hàng hóa cùng với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phù hợp với mọi điều kiện cũng như nhu cầu công việc của Quý khách.

  • Về sản xuất và phân phối phân phối sản phẩm: Chúng tôi có những hình thức bán hàng sẵn có và đặt hàng theo nhu cầu khách hàng yêu cầu.
  • Về quan điểm kinh doanh: Chúng tôi cung cấp cho mọi khách hàng không phân biệt lấy số lượng nhiều hay ít , giá cả hợp lý cho mọi khách hàng để khách hàng yên tâm sử dụng hay nhằm mục đích kinh doanh. Hàng chính xác chất lượng và chất lượng đảm bảo Uy tín là niềm tin.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty TNHH Lova industry Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo đúng tải trọng công bố.

Chúng Tôi chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng sau:

Mọi yêu cầu, cần tư vấn liên hệ :

Hotline : 0946 972 072

Email: Lovaindustry@gmail.com

Công Ty TNHH Lova industry 

MST:  0316651872

Địa chỉ: số 331 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM


Tin tức liên quan

Bình luận